เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2558 กรมบังคับคดีจัดอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการส่งเสริมการบริการลูกค้าสัมพันธ์สำหรับพนักงานเดินหมายกรมบังคับคดี รุ่นที่ 2 โดยมี นางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล อธิบดีกรมบังคับคดี เป็นประธานเปิดการประชุมฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนาจิตสำนึกการบริการ อย่างมีคุณธรรมและจริยธรรม พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ให้บริการและผู้รับบริการภายใต้แรงกดดันในรูปแบบและเทคนิคการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 110 คน ณ โรงแรมเอส ดี อเวนิว กรุงเทพมหานคร