การประชุมคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ โครงการพัฒนาระบบงานบังคับคดีล้มละลาย ครั้งที่ 1/2561

27/4/2561
การประชุมคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ โครงการพัฒนาระบบงานบังคับคดีล้มละลาย ครั้งที่ 1/2561

 เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2561 เวลา 09.30 น. นางสาวรัตนาวดี สมบูรณ์ รองอธิบดีกรมบังคับคดี เป็นประธานในการประชุมร่วมระหว่างคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ คณะอนุทำงานระบบงานบังคับคดีล้มละลายส่วนที่ 1 – 4 ทีมที่ปรึกษาจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี และบริษัท โปรเฟสชั่นนัล คอมพิวเตอร์ จำกัด เข้าร่วม จำนวน 60 คน ณ ห้องประชุมคชสาร 2 ชั้น 3 อาคารกรมบังคับคดี โดยมีประเด็นในที่ประชุม ดังนี้ 1. รายงานความคืบหน้าในการดำเนินการบริหารสัญญา และการใช้ระบบงานบังคับคดีล้มละลายส่วนที่ 1 สำนวนกลางไม่มีทรัพย์สินที่ประกาศใช้เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 โดยคณะอนุทำงานระบบงานบังคับคดีล้มละลายส่วนที่ (1 – 2 – 3 – 4) 2. พิจารณาตรวจสอบโปรแกรมการส่งมอบ เพื่อให้ทันต่อกรอบระยะเวลาของสัญญา และ 3. คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ มีมติที่ประชุมปรับแผนการบริหารสัญญา โดยเร่งรัดการดำเนินงานของคณะอนุทำงานฯ ทั้ง 4 ส่วน เพื่อให้แล้วเสร็จและทันต่อระยะเวลาของสัญญา ซึ่งโครงการนี้ การบริหารงานตามสัญญาจ้างเลขที่ 80/2557 ลงวันที่ 30 กันยายน 2557 โดยมีคู่สัญญา บริษัท โปรเฟสชั่นนัล คอมพิวเตอร์ จำกัด เป็นผู้รับจ้าง ในวงเงินทั้งสัญญา 84,000,000 บาท (แปดสิบสี่ล้านบาทถ้วน) แบ่งงวดงานและงวดเงินเป็น 7 งวด กำหนดวันสิ้นสุดภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2561

อัลบั้มรูปภาพ