Page 55 - เนื้อใน-กรมบังคับคดี -แก้ไข 02-7-67.indd
P. 55
รายงานประจำาปี 2566 กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม
ด้านที่ 4 Good Communication & Collaboration
(ยกระดับคุณภาพการให้บริการประชาชน)
มีผลการดำาเนินงานตามตัวชี้วัด จำานวน 2 ตัวชี้วัด ดังนี้
1. การให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC)
เป้าหมาย ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ
ผลการประเมิน ต่อกระบวนการบังคับคดี เป้าหมายร้อยละ 85
85 93.60 กรมบังคับคดีมีผลสำารวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อ
กระบวนการบังคับคดีของกรมบังคับคดี คิดเป็นร้อยละ 93.60
2. การให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC)
เป้าหมาย จำานวนหน่วยงานได้รับการรองรับมาตรฐาน
ผลการประเมิน ศูนย์ราชการสะดวก (GECC) เป้าหมาย 4 หน่วยงาน
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 มีหน่วยงานในสังกัดกรมบังคับคดีได้รับรางวัล
การรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ในระดับพื้นฐาน
จำานวน 2 หน่วยงาน ได้แก่ สำานักงานบังคับคดีจังหวัดเลย และ
4 หน่วยงาน 2 หน่วยงาน สำานักงานบังคับคดีจังหวัดพังงา สาขาตะกั่วป่า
53
ANNUAL REPORT 2023 THE LEGAL EXECUTION DEPARTMENT, MINISTRY OF JUSTICE