Page 55 - เนื้อใน-กรมบังคับคดี -แก้ไข 02-7-67.indd
P. 55

รายงานประจำาปี 2566 กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม

          ด้านที่ 4 Good Communication & Collaboration

          (ยกระดับคุณภาพการให้บริการประชาชน)

          มีผลการดำาเนินงานตามตัวชี้วัด จำานวน 2 ตัวชี้วัด ดังนี้


               1. การให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC)


              เป้าหมาย                                     ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ
              ผลการประเมิน                                  ต่อกระบวนการบังคับคดี เป้าหมายร้อยละ 85







                  85              93.60           กรมบังคับคดีมีผลสำารวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อ
                                                  กระบวนการบังคับคดีของกรมบังคับคดี คิดเป็นร้อยละ 93.60







               2. การให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC)


              เป้าหมาย                                       จำานวนหน่วยงานได้รับการรองรับมาตรฐาน

              ผลการประเมิน                              ศูนย์ราชการสะดวก (GECC) เป้าหมาย 4 หน่วยงาน



                                                  ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 มีหน่วยงานในสังกัดกรมบังคับคดีได้รับรางวัล
                                                  การรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ในระดับพื้นฐาน

                                                  จำานวน 2 หน่วยงาน ได้แก่ สำานักงานบังคับคดีจังหวัดเลย และ
            4 หน่วยงาน 2 หน่วยงาน                 สำานักงานบังคับคดีจังหวัดพังงา สาขาตะกั่วป่า



































                                                             53

                                          ANNUAL REPORT 2023   THE LEGAL EXECUTION DEPARTMENT, MINISTRY OF JUSTICE
   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60