Page 12 - คู่มือติดต่อราชการ - กรมบังคับคดี
P. 12

กรมบังคับคดี
            เป้าหมายการให้บริการ / ตัวชี้วัดค่าเป้าหมาย
    10      วิสัยทัศน์กรมบังคับคดี                      กระทรวงยุติธรรม
      คู่มือติดต่อราชการ     เป้าหมายการให้บริการ






                           “ประชาชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
                             ได้รับบริการด้านการบังคับคดี
                            การไกล่เกลี่ย และการวางทรัพย์

                        อย่างสะดวก รวดเร็ว โปร่งใส เป็นธรรม”





               ตัวชี้วัด / ค่าเป้าหมาย




               ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ  :  มูลค่าทรัพย์สินที่ผลักดันออกจาก
                                   กระบวนการบังคับคดี

               ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ  :  ร้อยละความพึงพอใจ ความเชื่อมั่น

                                   ในการเข้ารับบริการของประชาชน

                                   และผู้มีส่วนได้เสียที่มีต่อกระบวนการ
                                   บังคับคดี การไกล่เกลี่ยข้อพิพาทชั้นบังคับคดี

                                   และการวางทรัพย์
   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17