Page 12 - คู่มือติดต่อราชการ - กรมบังคับคดี
P. 12
กรมบังคับคดี
เป้าหมายการให้บริการ / ตัวชี้วัดค่าเป้าหมาย
10 วิสัยทัศน์กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม
คู่มือติดต่อราชการ เป้าหมายการให้บริการ
“ประชาชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ได้รับบริการด้านการบังคับคดี
การไกล่เกลี่ย และการวางทรัพย์
อย่างสะดวก รวดเร็ว โปร่งใส เป็นธรรม”
ตัวชี้วัด / ค่าเป้าหมาย
ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : มูลค่าทรัพย์สินที่ผลักดันออกจาก
กระบวนการบังคับคดี
ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : ร้อยละความพึงพอใจ ความเชื่อมั่น
ในการเข้ารับบริการของประชาชน
และผู้มีส่วนได้เสียที่มีต่อกระบวนการ
บังคับคดี การไกล่เกลี่ยข้อพิพาทชั้นบังคับคดี
และการวางทรัพย์